Filters
Close

Chính sách đổi trả hàng

Sau đây getvn.vn gửi cho khách hàng giao hàng và giao dịch cho khách hàng mua sản phẩm.

A. VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG

I. PHẠM VI ÁP DỤNG:

 Tất cả các sản phẩm tại  www.getvn.vn  hoặc khách hàng trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao dịch trực tiếp tại nhà. 

II. HÌNH THỨC ÁP DỤNG VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG

1- Đối với các hàng có sẵn:

A) Getvn.vn hỗ trợ khu trung tâm thương mại và khu vực miễn phí trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh cho đơn hàng trên 5 triệu. Giao diện thời gian tùy theo thời điểm đặt hàng

 (Trong các dòng đơn xử lý không thể tránh được lỗi sai xót, khách hàng có thể gọi ngay cho chúng tôi nếu thấy có các trễ giao dịch)

B) Đối với các đơn hàng dưới 5 triệu, khách hàng có thể truy cập trực tiếp tại kho Getvn.vn hoặc getvn.vn sẽ hỗ trợ các giao dịch hàng tuần này nếu như giao dịch cho chuyến đi. (Thời gian giao dịch phụ thuộc vào đơn hàng khác, dao động từ 1 - 3 ngày)

C) Đối với các đơn hàng ở các tỉnh trong TP HCM, đơn hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước để chuyển hàng đến hàng quý. Customer will be fared in the lot (1 day).  

2- Đối với các hàng không có sẵn:

Getvn.vn sẽ tiến hành đặt hàng cho các hàng không có sẵn trong trường hợp:

- Customers set cargo cargo

- Khách hàng hàng ngày trước 30% - 100% đơn hàng để đặt hàng

Time of time depend on the output and a motor show:

A) Đặt row Trực tuyến bằng tàu thủy:

- Trường hợp có sẵn tại máy của nhà máy: hàng thời gian từ 6 - 8 tuần hoặc 8 - 10 hàng tuần

- Trường hợp không có máy chủ lưu trữ: Thời gian đặt hàng từ 12-14 tuần hoặc từ 3 đến 4 tháng tùy theo hàng

B) Đặt hangle hàng về máy bay:

- Trường hợp có sẵn tại máy của nhà máy: hàng thời gian từ 3 -4 tuần hoặc 4 - 6 hàng tuần

- Trường hợp không có máy chủ lưu trữ: Thời gian đặt hàng từ 10 đến 12 tháng hoặc 12 - 14 hàng tuần

III. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hoá và các rủi ro như mát mẻ hoặc hàng hóa nguy hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho chúng tôi đến khách hàng.

- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. When spreading towicle destruction, trầy xước, vỡ vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, xác nhận tình trạng hàng hoá với giao tiếp viên và thông báo ngay cho dòng sản phẩm chăm sóc khách hàng theo dòng số của đường dây nóng Công ty.

- Sau khi khách hàng đã nhận ký gửi mà không ghi chú hoặc ý kiến ​​về hàng hoá. Công ty không có trách nhiệm đối với các yêu cầu thanh toán vì bị hỏng, trầy xước, vỡ vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, ... từ khách hàng sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển được chỉ định và lựa chọn khách hàng, khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm với hàng hóa và những rủi ro như mất mát hoặc hàng nguy hiểm của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho công ty Đến khách hàng. Customer will be a citation and exposition.

IV. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

- Giao dịch sách chính không áp dụng cho các sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại, giá số ... ..

- Đường dây tín dụng, phí vào mạng xã hội hoặc xe buýt cho thuê tại chung cư sẽ tự động làm khách hàng.

- Only the company of customer who received in your customer in order to shopping bag. In the delivery or if changed the recipient of a different way of known, we have my permission from the delivery and request your customer at the location of the company of typing.

- Nếu có địa chỉ giao hàng rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc tại nơi nguy hiểm, vùng đồi núi, giao tiếp truyền thống trở lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao hàng Direct.

- Trong trường hợp các trường hợp bất thường, làm thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc ..., chúng tôi sẽ không làm tổn thương tai nạn xảy ra trong thời gian giao hàng hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm Như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến các địa chỉ giao hàng như thỏa thuận mua hàng, nhưng vì một lý do nào mà khách hàng yêu cầu phải trả lại hàng khi khách hàng phải chịu phí vận chuyển theo quy định của Ty co.

- Đối với các sản phẩm nặng và cồng kềnh cần để vận chuyển lên tầng mà không có khách hàng máy khách hỗ trợ trong giao nhận.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc ngày lễ hội làm chính sách chung chung hạn chế (cấm đường cho một số tiện ích ...) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để The latest time.

B. ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng 

Tất cả mặt hàng mua từ getvn.vn đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại getvn.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 

  •          Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  •          Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  •          Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  •          Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Getvn.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). 

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Beeteco để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, getvn.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại getvn.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  •          Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  •          Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
  •          Bước 3: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại getvn.vn.

II. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật, getvn.vn sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau: 

 

Lí do đổi trả hàng

Phương thức hoàn tiền

 Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

  •          Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng)

 Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng                                         

  •          Khách hàng được mua sản phẩm mới
  •          Đổi sản phẩm mới cùng loại.
  •          Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng)